[1 VCOIN VÀNG] Danh sách các bạn được tham gia chính thức!!!

19/04/2016

Tin HOT


Thông tin nóng bỏng cho những bạn tham gia sự kiện 1 VCOIN VÀNG đây nhé, bạn nào không vào đây xem sẽ tiếc hùi hụi cho coi.

Sự kiện 1 VCOIN VÀNG, tự chọn Icon và đồ vĩnh viễn của chúng tớ vừa được tung ra đã nhận được vô số những đơn đăng ký tham dự của các tình yêu. Và tớ xin nhắc lại lần nữa nhé: SỰ KIỆN VẪN CHƯA KẾT THÚC!

Ngoài ra có một tin vui dành cho các vũ công nè, chúng tớ tiếp tục mở đơn đăng ký sự kiện cho đến hết 24 giờ ngày 19/4/2016. Vì thế hãy mau mau đăng ký ngay nhé, chỉ còn 7 TIẾNG NỮA THÔI.

Ngoài ra, nhiều bạn do không đọc kỹ thể lệ cuộc thi nên đã đăng ký sai. Trong những ngày qua, chúng mình liên tục nhận được thắc mắc từ các bạn rằng, không biết mình đã đăng ký thành công hay chưa. Vậy thì hãy vào đây xem nè. Tất cả các bạn có tên sau đây sẽ phải đăng ký lại giúp mình nhé.

 1. Những bạn đăng ký trước 17 giờ ngày 15/4/2016 có tên trong danh sách TẠI ĐÂY. Các bạn vào đây để đăng ký lại nhé. CLICK VÀO ĐÂY!

 2. Những bạn đăng ký sai tên tài khoản đăng nhập game, đa số các bạn đều nhầm thành tên nhân vật. Xem danh sách đăng ký sai TẠI ĐÂY. Các bạn vào đây để đăng ký lại nhé. CLICK VÀO ĐÂY!



Nhanh nhanh thôi nào, thời gian gấp rút lắm rồi đó. Còn bạn nào chưa biết đến sự kiện siêu HOT này không nhỉ? Nếu chưa kịp cập nhật thì VÀO ĐÂY XEM NHÉ.


 Hội đồng thành phố vũ hội